Về chúng tôi

Ánh Nhạn Yoga – HLV Khí tâm Yoga trị liệu – Chuyên viên trị liệu bằng tay – HDV Thiền Khí Tâm.

Ánh Nhạn Yoga là huấn luyện viên khí tâm Yoga trị liệu, chuyên viên trị liệu bằng tay và cũng là huấn luyện viên thiền khí tâm, với việc được đào tạo hơn 1000 giờ tại các trung tâm đào tạo Yoga uy tín hàng đầu Việt Nam như: Công ty cổ phần Tập đoàn Thiền và Yoga Trái Tim Vàng, Học viện Khí tâm trị liệu quốc tế.

Với đam mê tập luyện Yoga từ nhiều năm, Ánh Nhạn Yoga đã tự tập luyện yoga từ những năm 2012, sau nhiều năm tự tập luyện và bén duyên với con đường dạy Yoga, Ánh Nhạn Yoga đã tham gia học tập và được cấp nhiều chứng chỉ Yoga uy tín. Với chứng chỉ đầu tiên là chứng chỉ Huấn luyện viên Hatha 200 giờ (được cấp chứng chỉ vào năm 2020), cho đến hiện tại đã tham gia học nhiều khóa học về Yoga khác nhau, và lấy được nhiều chứng chỉ Yoga uy tín, với tổng thời gian được đào tạo là hơn 1000 giờ.

Hiện nay, Ánh Nhạn Yoga vẫn tiếp tục theo học tại các trung tâm Yoga uy tín, và đã mở nhiều khóa học Yoga khác nhau phục vụ nhiều đối tượng học viên khác nhau. Các khóa học được cung cấp bởi Ánh Nhạn Yoga, bao gồm:

  • Các khóa học Yoga cộng đồng (Online/Offline)
  • Các khóa học Yoga PT (tập 1-1, tập theo nhóm nhỏ)
  • Dịch vụ trị liệu bằng tay
  • Khóa học Yoga cho trẻ em